CẢM NGHIỆM LINH THAO Viết cảm nghiệm

  • Marie Ngoc Van 11-08-2022
  • Ta đã yêu ngươi bằng mối tình muôn thuở,

    Nên Ta vẫn dành cho ngươi lòng xót thương. 

    Linh Thao giúp mình cảm nhận tình yêu Chúa thật bao la. Đôi lúc chính bản thân mình cũng tự hỏi: "Tại sao Chúa yêu mình đến thế nhỉ?", bởi vì đơn giản yêu là yêu thôi, không có lý do gì cả. Khi khám phá ra những thông điệp của tình yêu Thiên Chúa thì chính mình cũng nhận ra mình thật tội lỗi, bấy lâu nay mình có thực sự yêu Chúa như mình vẫn thường nghĩ?

    Linh Thao giúp mình nhìn nhận Đấng là Nguyên lý và Nền tảng của cuộc đời mình - chính là Chúa. Con người được tạo dựng, để ngợi khen, tôn kính và phụng sự Chúa, nhờ đó mà cứu rỗi linh hồn mình. Những sự khác được tạo dựng cho con người để giúp đở họ đạt tới mục đích trên, vậy hãy gạt bỏ những điều gây cản trở mình gặp gỡ Chúa là cùng đích đời mình. Điểm Tin Mừng đã đánh động mình rất nhiều, giúp mình hiểu được thế nào là một tình yêu đúng nghĩa.

    Linh Thao cũng tạo cho mình cơ hội được lắng động lại, được gặp gỡ Chúa đích thực và nhận ra Thánh ý Chúa trong cuộc đời mình. 

    Lạy Chúa, xin cho con biết khao khát tìm kiếm Chúa, biết đặt mọi sự sau Chúa, dưới Chúa, và trong Chúa, cũng xin cho con biết can đảm từ bỏ bản thân để vững tin bước theo Chúa. Amen.