CẢM NGHIỆM LINH THAO Viết cảm nghiệm

  • Hồng Khuyên 11-07-2022
  • Lúc có dự định đi linh thao thì con thầm nghĩ sẽ đăng ký 1 khóa ở Đà Lạt, để có trải nghiệm đi xa. Nhưng với ý Chúa thì con đã đăng ký khóa Linh Thao tại Vinh. Trước ngày chuẩn bị lên đường con lại nhận được lịch thi cuối kỳ còn sót, lại trùng với tuần Linh Thao, con cũng ngạc nhiên lắm, cứ tưởng rằng mình sẽ ko đi khóa này. Chứ ai đâu chữ ngờ, Khóa Linh Thao này đối với con lại là 1 sự chọn lựa đầy bình an và đầy niềm vui.

    Mọi sự diễn ra suôn sẻ từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc. Chỉ hơi trục trặc xíu lúc tìm đường, đi rồi mới biết đường Phúc Lộc quá kỳ diệu. Khung cảnh xung quanh thật bình yên, thích hợp với sự thinh lặng. Qua khóa Linh Thao này đã để lại trong con nhiều ấn tượng:

    Lời nói của Cha Giảng Phòng (Cha Suýt) quá là thu hút, từ những bài gợi mở cách cầu nguyện cho tới bài giảng trong Thánh Lễ,...Thật quá sâu sắc! Chắc đây là lần đầu tiên trong đời mà con được nghe những bài giảng trong Lễ nó ngấm từng câu từng chữ đến vậy. Thật sự cảm ơn Cha quá nhiều!!!

    Cũng không quên được các lời gợi mở cách cầu nguyện của 3 thầy đồng hành, mỗi bài cầu nguyện là 1 sự tác động lớn vào tâm hồn con, làm cho con cảm thấy mình tìm được 1 điểm tựa thật bình an. Gửi lời cảm ơn đến 3 thầy!!!

    Thời gian 5 ngày Linh Thao tuy ngắn nhưng đổi lại con tìm được sự an ủi, gỡ xuống được phần nào sự lo âu bao ngày qua, và đặc biệt hơn, con còn được nhận được sự quan tâm từ những người anh em bạn bè, tuy không biết nhau từ trước nhưng vừa gặp là đã thấy quen rồi.

    Tạ ơn Chúa vì mọi sự!