CẢM NGHIỆM LINH THAO Viết cảm nghiệm

  • ĐINH NGUYỄN KIM YẾN 11-08-2022
  • Bạn đã từng được “mè nheo” với Giêsu chưa? ^^ Mình "mè nheo" với Giêsu cũng nhiều lần rồi và lần nào Giêsu cũng là người dỗ mình nín đó hihiiii..

    Khúc này là ngày thứ 5 cũng là ngày cuối cùng của khoá Linh Thao và mình đang trong cảm giác hụt hẫng, tâm hồn trống rỗng, không có một cảm nhận gì ...

    Sau 4 ngày dồn nén thì mọi bức bối không thể diễn tả bằng lời ấy đã bật thành tiếng khóc.

    Tiếng khóc ấy đã chạm đến Trái Tim Giêsu và Giêsu đã ôm chầm lấy mình, dỗ mình nín và sau đó là cho mình cảm nhận được niềm vui khi tìm thấy được Giêsu yêu dấu.

    Thật trùng hợp với bài cầu nguyện 3 của ngày thứ 5, mình thấy hình ảnh của mình nơi chị Maria Madalena, chị đã chạy đi tìm Giêsu và cũng đã khóc bù lu bù loa vì chẳng thấy Giêsu đâu cả (Ga 20, 1-2.11-18)

    Vào khoảnh khắc đó, mình đã thầm cảm ơn Giêsu vì đã cho mình được khóc, được mè nheo trong lòng Giêsu, nhờ vậy mà mình mới gặp được Giêsu rất đáng yêu của mình.

    Mỗi lần Linh Thao đều mang lại cho mình một kinh nghiệm rất riêng biệt, không lần nào giống lần nào. Và mình rất biết ơn BTC Linh Thao Giới Trẻ và quý ân nhân đã tạo mọi điều kiện để mình và các bạn trẻ có cơ hội được ở gần Giêsu như vậy. Xin Chúa thương ban ơn chúc lành cho các ngài.

    Con tạ ơn Chúa, con xin được chúc tụng Chúa. 

    #LTĐL4