XEM THEO KHÓA LINH THAO

CẢM NGHIỆM LINH THAO Viết cảm nghiệm

  • Matta 12-07-2024
  • Con đến với khoá linh thao này mang theo nhiều cảm xúc không tốt, chỉ le lói một chút hi vọng bé xíu mong rằng khi kết thúc 5 ngày con sẽ được vơi bớt đi một ít thôi những cảm xúc không tốt ấy. Con vẫn nhớ những lời Cha giảng là khi trong trong lòng mình chứa đầy những cảm xúc tiêu cực, bất an, con sẽ rất dễ bị mất kiểm soát, sẽ dễ bị sự dữ tấn công, dễ làm tổn thương người khác và tổn thương cả chính mình, đúng là như vậy ạ.

    Thật kì diệu là sau 5 ngày, con đã được vơi đi rất nhiều những điều phiền muộn, trước đây hình ảnh của Chúa trong con dường như đã bị mờ nhạt dần đi, con dần lạc mất Chúa khi con chìm trong dòng đời đầy rẫy những cám dỗ, thử thách, nhưng hôm nay con đã ý thức rõ hơn được sự hiện diện của Chúa trong cuộc đời con. Chúa luôn ở sẵn nơi đó, chờ con tới ôm con vào lòng để vỗ về, yêu thương và an ủi, nhưng con không đủ lòng tin và đã luôn chạy đi xa Chúa, để rồi chìm mãi trong những điều tiêu cực, yếu đuối và khổ đau. Quả thật “Không có Chúa con không làm được gì cả”, “về bên Chúa lòng con vui sướng tràn trong tim”.

    Con xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý Cha, Thầy và các anh chị Ban tổ chức, đã luôn hi sinh thầm lặng và cho đi không cần đáp trả, là một tấm gương lớn về lòng sốt mến và cho con được thấy rõ hơn hoa trái của một Đức Tin mạnh mẽ.